Tải sao bạn nên quyết định mua xe Hyundai Thành Công?

Hyundai Thành Công xe thương mại (HTCV) là liên doanh được hình thành dưới sự hợp tác toàn diện giữa Tập đoàn ô tô Hyundai và Tập đoàn Thành Công trong lĩnh vực xe thương mại, nhằm tạo nên một sức mạnh hợp lực, một thương hiệu “Hyundai thống nhất” tại Việt Nam. Tập đoàn Thành Công sẽ là đơn vị sản xuất, lắp ráp và phân phối độc quyền xe thương mại thương hiệu Hyundai không chỉ đáp ứng thị trường trong nước mà còn xuất khẩu. Mục tiêu cuối năm 2018, những lô xe đầu tiên sẽ được xuất khẩu sang các nước trong khu vực lân cận, và tiếp sau đó là các khu vực khác trên toàn thế giới.

Nhà máy sản xuất và lắp ráp của HTCV nằm trong tổ hợp sản xuất ô tô quy mô lớn tại Ninh Bình với quy hoạch giai đoạn 1 trên diện tích 25ha, công suất dự kiến:

-        12.000 xe/năm cho sản phẩm xe khách, xe bus.

-        30.000 xe/năm cho xe tải các loại.

Không chỉ cung cấp những sản phẩm cao cấp đạt chất lượng toàn cầu ra thị trường, HTCV còn sở hữu mạng lưới hơn 70 đại lý phân phối trên toàn quốc. Tất cả hệ thống đều được áp dụng tiêu chuẩn GDSI mới nhất của Hyundai Motor, mang tới cho khách hàng những trải nghiệm về sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Lý do bạn nên mua xe Hyundai Thành Công:

1. Hyundai Thành Công Thương Mại HTCV là đơn vị sản xuất và phân phối Hyundai duy nhất tại Việt Nam từ năm 2018. Các sản phẩm của HTCV được sản xuất theo tiêu chuẩn Hyundai toàn cầu với chất lượng Hyundai chính hãng 3 cục.

2. Dãy sản phẩm Hyundai tại Việt Nam đa dạng với nhiều phân khúc tải trọng cho xe tải, xe ben, đầu kéo và xe khách từ xe 16 chỗ SOLATi, xe 29 chỗ NEW COUNTY, U con đến xe 45 chỗ UNIVERSE

3. Do xe Hyundai được sản xuất trực tiếp từ liên doanh HMC nên từ năm 2018 trở đi giá thành xe Hyundai đã giảm khá tốt phù hợp với nhà vận tải. 

4. Chất lượng và độ bền xe Hyundai đã được người Việt Nam biết đến và tin dùng từ thời xa xưa đến nay.

5. Phụ tùng Hyundai dễ tìm phổ biến. Giá phụ tùng phù hợp với người sử dụng lâu dài.

6. Khung gầm chasis và body dày,chắc khỏe và được thiết kế, lắp đặt bằng các loại thanh thép tinh luyện gia cường chịu lực cao tạo cho xe Hyundai có khả năng chịu tải tốt.

7. Tải trọng thiết kế cao, khả năng chịu tải lớn nhưng giá tiền đầu tư lại khá thấp mang lại hiệu quả cao cho nhà đầu tư

8. Động cơ Hyundai hiện đại nhất hiện nay đạt tiêu chuẩn khí thải lên đến Euro6 với công suất mạnh hơn nhờ công nghệ TCI nhưng lại tiết kiệm nhiên liệu hơn rất nhiều nhờ công nghệ CRDi giảm chi phí khá nhiều cho nhà vận tải.

9. Hãng xe tải đầu tiên sử dụng hộp số 6 cấp giúp khả năng tăng tốc nhanh, giảm hoàn toàn tiếng ồn hộp số và tăng công suất động cơ.

Clip giới thiệu Hyundai Thành Công

Blog Video

FACEBOOK

từ khóa