Hyundai Mighty 110SL - "Thêm hàng hóa, thêm lợi nhuận"

 Xe tải Hyundai Mighty 110SL là phiên bản nâng cấp của Hyundai 110SP với chiều dài cơ sở lớn hơn, giúp tăng kích thước thùng hàng, chở được những mặt hàng cồng kềnh, để tăng thêm lợi nhuận.


 Xe được trang bị động cơ Hyundai D4GA 150PS vô cùng mạnh mẽ, cho phép xe chinh phục mọi dạng địa hình khó khăn nhất. Ngoài ra xe còn nổi bật với khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu cho người sử dụng.
 Xe được thiết kế với vẻ ngoài vô cùng cứng cáp và chắc chắn phù hợp với một chiếc xe tải tầm trung. Phần đầu xe được thiết kế theo phong cách truyền thống của Hyundai, tạo hiệu quả khí động học, giảm sức cản của gió một cách tối đa, góp phần làm giảm mức tiêu hao nhiên liệu trong quá trình xe di chuyển.
 Xe tải 110SL được phủ một lớp sơn theo công nghệ hiện đại Hyundai Hàn Quốc vô cùng bền chắc, với khả năng giữ bóng và không bị bong tróc dưới tác động của điều kiện thời tiết.
 Đèn pha của xe được thiết kế theo công nghệ halogen truyền thống với khả năng chiếu sáng cực tốt, hỗ trợ cho các bác tài khi di chuyển vào buổi tối dễ dàng hơn. Ngoài ra để nâng cao hiệu suất chiếu sáng thì cụm đèn pha được trang bị thêm chóa phản quang.

HOTLINE : 0918.01.91.91

HYUNDAI Á CHÂU Đại lý 3S của Hyundai Thành Công Thương Mại

Showroom : Quốc lộ 1A ấp 2 xã Nhựt Chánh huyện Bến Lức tỉnh Long An

www.hyundai-achau.com | www.hyundai-achau.vn


Blog Video

FACEBOOK

từ khóa