Kinh nghiệm sống còn giúp lái xe Container an toàn

Lái xe phải làm gì để lái xe Container an toàn trên quãng đường dài và tạo ra năng lượng cho lái xe?

10 Kinh nghiệm sống còn giúp lái xe Container an toàn:

1. Không bao giờ và không bao giờ uống rượu bia khi lái xe.

Tại sao điều này lại được nhắc tới đầu tiên, có lẽ quý bằng hữu lái xe cũng đã quá rõ rồi, việc uống rượu bia khi lái xe cực kỳ nguy hiểm, nếu chỉ vài ba chai thì đen quá bị thổi nồng độ cũng mất tiền triệu trở lên, đấy là còn nhẹ, trường hợp nặng hơn thì là tại nạn giao thông, nặng hơn nữa thì làm người ta chết, rồi mình cũng ra đi.
Những lý do trên đã là điều có thể nói là những điều không mong muốn nhất của cuộc đời lái xe, một khi đã xảy ra thì không những bản thân mà còn ảnh hưởng tới những người khác, gia đình và xã hội. thế nên lý do này nên ưu tiên hàng đầu.

2. Luôn có các công cụ phòng trừ-công cụ sống sót.

Các lái xe dành tới 57% thời gian của mình trên cabin xe, trên những cung đường dài, và tât nhiên không ai mong muốn có điều bất trắc xảy ra với mình, nhưng sự đề phòng luôn là cần thiết, có những tình huống không hề mong muốn có thể diễn ra chính vì thế mà chúng ta luôn cần chuẩn bị những dụng cần thiết để sống sót khi gặp những tình huống không mong muốn này.

+một số công cụ cần thiết cho lái xe:
dây cáp tời.
đèn pin
dao đa dụng
chăn mền
lốp dự phòng
bình cứu hỏa
thiết bị cứu hộ khẩn cấp
bộ dụng cụ khóa, tuýp.
công cụ cứu hộ
quần áo thêm
thức ăn và đồ uống bổ sung

3. Lái xe thận trọng trên những con đường đồi núi dôc

Khi đi trên những con đường dốc núi rất nguye hiểm, đặc biệt là những khúc quanh, cua luôn có những bất ngờ xảy ra, nếu thêm thời tiết sương mù hoặc mưa thì lại càng nguy hiểm, chính vì vậy lái xe trên những khung đường này cần hết sức thận trọng, đi chậm, trả số để xe tự hãm, không rà phanh liên tục, đi đúng phần đường của mình, và luôn quan san trước sau.

4. Tránh đau lưng, mỏi người

Ngồi phía sau tay lái nhiều giờ liền chắc chắn rằng sẽ dẫn tới cảm giác đau lưng mỏi ngời, điều này đã được chứng minh, rằng đối với lái xe tình trạng này xảy ra cao hơn từ 4-5 lần so với người bình thường.
Mặc sù sẽ không thể tránh khỏi 100% nhưng cách này sẽ giúp bạn phần nào tránh được hoặc giảm nhẹ tình trạng đau lưng mỏi người.
- Tìm một tư thế ngồi đẹp, thoải mái khi bắt đầu, không ngồi lên bóp, ví của bạn hay bất cứ thứ gì có trong túi sau, nên ngồi trên một tấm nệm bọt hoặc nếu có đủ khả năng hãy mua cho mình một ghế có máy mát xa nhé, không nên ngồi im một chỗ, nên chuyển động, di chuyển mỗi 20 phút một cách nhẹ nhàng. nên chuẩn bị sẵn đá lạnh, nếu cảm thấy đau lưng hãy chườm đã vào chỗ đau khoảng 20p đã sẽ làm tê và giảm cảm giác đau nhức, hãy tận dụng tối đa thời gian dừng nghỉ khi ăn uống hoặc đổ xăng để vận động, kéo dãn các cơ, điều này sẽ làm giảm đáng kể cảm giác đau lưng mỏi gối.

5. Nghỉ ngơi nhiều nhất có thể.

Khi bạn lái xe để kiếm sống, bạn phải chăm sóc sức khoẻ của mình trên đường. Vì vậy việc nghỉ ngơi và ngủ ngon là một trong những điều tốt nhất bạn có thể làm cho chính mình và đó cũng là một trong những điều quan trọng nhất!

Bây giờ, tôi biết rằng điều này là dễ dàng hơn nói sau đó thực hiện, nhưng bạn nên xem xét này là một trong những yếu tố cần thiết có thể cứu sống bạn!

Dưới đây là một số chiến lược để giữ tỉnh táo trên đường :

Ngủ nhiều! Bằng cách này bạn có thể đảm bảo rằng bạn có thể cảnh báo trong khi bạn đang lái xe. Ngủ tối thiểu 6-8 giờ và chắc chắn là ngủ đêm khi bạn có thể. Không gì có thể thay đổi giấc ngủ đêm!
Nếu bạn có thể quản lý một thời gian tốt để nghỉ ngơi giữa các ca của bạn hơn làm điều đó!
Hãy nghỉ ngơi nhiều như bạn có thể. Sử dụng mọi cơ hội bạn có, hoặc liệt kê mỗi 4 đến 5 giờ nghỉ để căng mình, ăn một bữa ăn nhẹ, hoặc ngủ trưa một lần. Điều này có thể làm tăng sự tỉnh táo của bạn.

6. Ăn các bữa ăn lành mạnh mỗi khi bạn có thể. 

Các món ăn nhẹ có nhiều protein có thể giúp bạn vẫn cảnh giác trong thời gian dài.
Ăn các bữa ăn hợp lý và cân bằng
Chúng tôi tin rằng các lái xe tải trên đường không thể thực sự cân bằng chế độ ăn uống. Nhưng, trong mét của thực tế, họ chắc chắn có thể và chúng tôi là của xa sai!

Người lái xe tải có khả năng lựa chọn và chuẩn bị bữa ăn của họ, đó không phải là trường hợp với nhân viên văn phòng, hoặc những người làm việc tại một chỗ cả ngày. Họ có quyền truy cập vào các nhà hàng khác nhau mỗi ngày, họ cũng có khả năng nấu ăn trong khi làm việc!

Những ngày mới với tất cả các thiết bị nấu ăn cầm tay và các địa điểm mua sắm trên mỗi đường cong, nó không còn vấn đề nếu một người muốn ăn uống lành mạnh.

Vì vậy, nếu người lái xe muốn có một thói quen ăn uống lành mạnh ở đây là một số nghĩ rằng cô / anh ta có thể làm:

Tất cả chúng ta đều nghe câu nói: "Bắt đầu lớn, kết thúc nhỏ". Vâng, họ nói điều này vì một lý do. Vì vậy, khi bạn bắt đầu một ngày ăn một phần thần của bữa sáng và điều này sẽ giữ cho bạn đầy đủ kỹ lưỡng vào ngày khi thời gian ăn trưa. Ăn trưa và ăn tối nên là bữa ăn nhỏ.
Không uống soda. Soda sẽ cung cấp cho bạn thêm trọng lượng nhưng quan trọng nhất là đường, mà soda đã cho bạn cảm giác rằng bạn đang đói. Thay đổi nước sô đa cho nước hoặc ít nhất là hạn chế lượng chai mà bạn có mỗi ngày!

7. Bổ sung đầy đủ nước.

Cơ thể con người phụ thuộc vào nước, nhưng khi bạn ngồi thẳng nửa ngày, cơ thể bạn cần chắc chắn một số chất lỏng bổ sung. Cần lưu ý rằng lối sống tĩnh tại và không tiêu thụ đủ nước là hai trong số những lý do chính gây ra sỏi thận.

Bằng cách uống nước bạn đảm bảo rằng cơ thể của bạn được hydrat tốt. Nước cung cấp các sản phẩm hữu ích trong cơ thể của bạn và loại bỏ các sản phẩm chất thải.

Một số lợi ích về sức khoẻ của nước uống là: giúp hoạt động cơ thể thích hợp, duy trì cân bằng pH, cải thiện sự rõ ràng về tinh thần, giúp tiêu hóa và chuyển hóa, điều hoà nhiệt độ cơ thể, đẩy chất độc ra và nhiều hơn nữa.

8. Duy trì Bảo dưỡng xe đúng cách

Không có bài báo nào sẽ được hoàn thành nếu không có đề cập đến việc duy trì và tầm quan trọng của nó. Bởi vì, nếu chiếc xe tải của bạn bị hỏng trong quá trình vận chuyển, điều đó sẽ rất tồi tệ. Không chỉ lô hàng sẽ trễ, mà còn một lái xe khác thậm chí có thể cần phải được gửi đi để hoàn thành nhiệm vụ.

Giữ xe của bạn (và trailer) duy trì đúng cách thực sự không phải là tất cả. Bên cạnh đó nếu bạn có một lịch trình thường xuyên, bạn sẽ có thể chiếu sáng những vấn đề nghiêm trọng nhất trước khi chúng trở thành mối quan tâm thực sự.

9. Kiểm tra xe tải và lốp xe tải của bạn

Bạn cần phải cẩn thận với lốp xe của bạn vì đây là nghĩa đen nơi cao su chạm đường, tha thứ cho biểu hiện. Đảm bảo áp suất không khí là chính xác. Bạn sẽ muốn kiểm tra để xem nếu đề mặc là ngay cả. Hãy tìm kiếm các dấu hiệu của vòng bi, phanh hoặc các vấn đề khác có thể ảnh hưởng đến lốp xe và an toàn tổng thể của bạn.

10. Luôn luôn tiến hành kiểm tra trước chuyến đi

Các lái xe chuyên nghiệp phải kiểm tra xe trước mỗi chuyến đi. Chúng tôi thực hiện kiểm tra trực quan, thực hành và kiểm tra tất cả các mặt hàng quan trọng, bao gồm lốp xe, lưỡi gạt nước, chất lỏng, và đèn xe tải và đèn hậu. Kiểm tra xe của bạn thường xuyên hơn do nhiệt độ.

HYUNDAI Á CHÂU - TỔNG ĐẠI LÝ HYUNDAI MIỀN NAM

Gọi ngay : 0938511228 - 0918 019191
để được tư vấn chi tiết sản phẩm và
chương trình ưu đãi đặc biệt
dành cho xe đầu kéo container Hyundai

Tìm hiểu chi tiết xe đầu kéo Hyundai HD700 máy cơ

Tìm hiểu chi tiết xe đầu kéo Hyundai HD1000 máy điện

Giá xe đầu kéo Hyundai HD700 HD1000

Xe đầu kéo container Hyundai có những ưu điểm gì?

Chọn máy cơ hay máy điện khi mua xe đầu kéo Hyundai?

Giới thiệu ưu điểm xe đầu kéo Hyundai HD700

Kỹ năng lái xe đầu kéo container an toàn.

Những điều cần biết khi sử dụng xe đầu kéo Hyundai cho hiệu quả

Xem Lễ ra mắt liên doanh Hyundai Thành Công xe Thương Mại.

Tìm hiểu thêm Hyundai Á Châu tại đây.

Hyundai Thành Công chính thức công bố sản phẩm đầu tiên Hyundai Mighty 2017.


Blog Video

FACEBOOK

từ khóa