Xe container Hyundai có những ưu điểm gì?

Mua xe container Hyundai có những ưu điểm gì?

Hyundai là một trong những thương hiệu đứng Top về ngành công nghiệp xe tải. Với nhiều năm kinh nghiệm và luôn khẳng định vị thế của mình trên thị trường bằng độ bền cũng như chất lượng xe nên luôn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn kể cả khách hàng trong nước và nước ngoài. 

Do vậy việc mua xe tải Hyundai nói chung hay xe container Hyundai nói riêng khách hàng hầu như không phải phân vân nhiều. Với một số khách hàng mới Hyundai Á Châu sẽ giúp bạn nhìn lại những đặc điểm về thiết kế, động cơ và khả năng vận hành của xe container Hyundai để bạn có thể dễ dàng đưa ra quyết định đầu tư hợp lý hơn.

7 ưu điểm xe đầu kéo - container Hyundai :

Thứ nhất: Mua xe container Hyundai khách hàng có thể thoải mái lựa chọn qua các dòng xe phổ biến như xe container HD1000; xe đầu kéo Xcient, xe đầu kéo HD700… Tùy từng mục đích vận tải hàng hóa mà khách hàng có thể lựa chọn từng dòng xe mình ưa thích với những ưu điểm khác nhau và mức giá cũng khác nhau.

Thứ hai, sử dụng xe container Hyundai bạn sẽ được trải nghiệm công suất vận hành mạnh mẽ với cụm động cơ bền bỉ, chắc chắn. Các dòng xe container của hãng đều sở hữu chung động cơ diesel mạnh mẽ co công suất vượt trội, bền bỉ, khả năng hoạt động lâu dài và ít hư hỏng nên xe thường có tuổi thọ cao.

Thứ ba Hyundai là dòng xe đầu kéo đứng đầu về chất lượng, nổi bật với khả năng cõng tải vô cùng lớn, và khả năng vượt địa hình đa dạng mà vẫn đảm bảo an toàn. Mua xe container Hyundai để vận chuyển hàng hóa với kích thước thùng chứa rộng, chắc chắn, kín đáo giúp hàng hóa được bảo vệ trong trạng thái an toàn nhất, tránh trường hợp xẩy ra đổ vỡ hay hư hỏng. Nhờ đó mà khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi giao hàng đi xa với khối lượng và giá trị lớn.

Thứ tư , Đầu kéo Hyundai có kích thước gọn không quá dài như xe đầu kéo mỹ. Điều này giúp xe đầu kéo – container Hyundai có thể ôm cua hoặc quay đầu xe dễ dàng khi đi vô các đường nhỏ hẹp đặc biệt là các tuyến đường trong các thành phố lớn.

Thứ năm, tiêu hao nhiên liệu của xe đầu kéo – container Hyundai rất thấp so với các xe đầu kéo Mỹ. Điều này giúp bạn giảm đi rất nhiều chi phí vận chuyển tạo ra sức cạnh tranh cao trong ngành vận tải.

Thứ sáu, xe đầu kéo – container Hyundai được nhiều người biết về chất lượng, độ bền từ những năm 1980 . Đặc biệt xe được bảo hành 3 năm hoặc 100.000km giúp bạn không phải lo âu về chi phí sửa chữa trong suốt thời gian vận chuyển ban đầu. Điều này cũng giúp bạn gia tang them lợi nhuận kinh doanh vận tải.

Thứ bảy, phụ tùng xe đầu kéo – container Hyundai rất phổ biến ở đâu cũng có, giá tiền hợp lý tạo điều kiện thuận lợi cho người sử dụng dễ dàng bảo dưỡng, sửa chữa nhanh kịp thời giao hàng cho đối tác giúp giảm chi phí sửa chữa tang lợi nhuận kinh doanh và uy tín giao hàng của nhà vận tải.

Nếu chỉ nhắc đến những ưu điểm vượt trội của dòng xe này thì chắc quý khách hàng vẫn chưa dám đưa ra quyết định. Một yếu tố quan trọng mà khách hàng luôn thắc mắc đó là giá cả. Tất nhiên so với các loại xe container khác thì một chiếc xe có nhiều ưu điểm vượt trội như Hyundai cũng sẽ sở hữu một mức giá khác. Có nhiều khách hàng đánh giá giá bán xe container là khá cao. Nhưng nếu bạn cân nhắc giữa lợi ích và chi phí mà hãng xe này mang lại thì chắc chắn bạn sẽ phải thay đổi suy nghĩ đấy nhé. Chưa kể là giá trị thanh lý khi mua xe container cũng được tính cao hơn các loại xe khác. Do đó nếu sau quá trình sử dụng bạn muốn thu hồi lại vốn thì cũng không phải là điều khó khăn.

Nếu bạn là chủ doanh nghiệp thường xuyên có hoạt động vận tải với cường độ liên tục thì việc đầu tư mua xe container Hyundai hoàn toàn là quyết định hợp lý để khai thác những giá trị kinh tế mà nó mang lại.

 

HYUNDAI Á CHÂU - TỔNG ĐẠI LÝ HYUNDAI MIỀN NAM

Gọi ngay : 0938511228 - 0918 019191
để được tư vấn chi tiết sản phẩm và
chương trình ưu đãi đặc biệt
dành cho xe đầu kéo container Hyundai

Tìm hiểu chi tiết xe đầu kéo Hyundai HD700 máy cơ

Tìm hiểu chi tiết xe đầu kéo Hyundai HD1000 máy điện

Giá xe đầu kéo Hyundai HD700 HD1000

Chọn máy cơ hay máy điện khi mua xe đầu kéo Hyundai?

Giới thiệu ưu điểm xe đầu kéo Hyundai HD700

Kỹ năng lái xe đầu kéo container an toàn.

Kinh nghiệm sống còn giúp xe đầu kéo container an toàn.

Những điều cần biết khi sử dụng xe đầu kéo Hyundai cho hiệu quả

Xem Lễ ra mắt liên doanh Hyundai Thành Công xe Thương Mại.

Tìm hiểu thêm Hyundai Á Châu tại đây.

Hyundai Thành Công chính thức công bố sản phẩm đầu tiên Hyundai Mighty 2017.


Blog Video

FACEBOOK

từ khóa